Người dân cần biết Người dân cần biết

Bình chọn biểu tượng (logo) du lịch huyện Châu Đức

Nhằm lựa chọn biểu tượng (logo) và tiêu đề (slogan) du lịch huyện Châu Đức có tính khái quát cao, bảo đảm tính thẩm mỹ, đặc thù của địa phương, đồng thời tạo dựng bộ nhận diện thương hiệu cho du lịch Châu Đức. Vừa qua, UBND huyện Châu Đức đã tổ chức cuộc thi sáng tác logo-slogan du lịch huyện Châu Đức và đến nay Ban tổ chức đã chọn được các tác phẩm lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

Theo đó, trên cơ sở nội dung tiêu chí chấm điểm đối với logo và slogan đã được thông qua, Hội đồng thẩm định đã không chọn được câu tiêu đề (slogan) nào.

Đối với biểu tượng (logo), Ban tổ chức đã chọn được 18/117 tác phẩm của 12 tác giả lọt vào vòng chung kết của cuộc thi là:

  1. Lê Công Đạo (Đà Nẵng), mã số: 008, 010
  2. Lê Khoa Hoàng Linh (TP. Huế), mã số: 014
  3. Nguyễn Văn Thành (TP.HCM), mã số: 047
  4. Hồ Sỹ Khải (TP.HCM), mã số: 026, 038
  5. Võ Duy Hiệp (Đà Nẵng), mã số: 110
  6. Lê Ngạt (TP.HCM), mã số: 093, 079, 080, 081, 082
     
  7. Nguyễn Đức Trung (Long An), mã số: 050
  8. Cù Hồng Sơn (Hà Nội), mã số: 076
  9. Nguyễn Gia Bi (Châu Đức, BRVT), mã số: 116
  10. Trần Giang Nam (TP.HCM), mã số: 091
  11. Trần Văn Ngát (TP.HCM), mã số: 085
  12. Nguyễn Nghiêm (TP.HCM), mã số: 039

 

Nay Ban tổ chức thông báo rộng rãi hình ảnh tác phẩm dự thi, tên tác giả có tác phẩm được chọn trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng như: Trang thông tin điện tử huyện Châu Đức (http://chauduc.baria-vungtau.gov.vn/;); Facebook: Dân Châu Đức, Tuổi trẻ Châu Đức, Châu Đức quê hương tôi, Trung tâm VHTT-TT huyện Châu Đức… Qua đó, Ban tổ chức sẽ ghi nhận ý kiến đóng góp, bình chọn, phản hồi về các tác phẩm lọt vào vòng chung kết trước khi thực hiện chấm thi vòng chung kết và tiến hành trao giải vào ngày 24/12/2019.

 

                                                                                      Thái Bình

 

Trung bình (1 Bình chọn)
Tỷ lệ trung bình là 5.0 ngôi sao trên mức cao nhất 5 sao.